Yến sào Khang Châu

https://yensaokhangchau.com


Xử Lí Nhà hay bị mốc ván làm tổ mỗi khi mưa nhiều

/ Xử Lí Nhà hay bị mốc ván làm tổ mỗi khi mưa nhiều.
Cách xử lí 1:
Dùng miếng mus xuống rửa chén loại nhám hoặc miếng chà xoang thép chà lên chỗ ván bị mốc trắng thật sạch để bong tróc lớp mốc ra.Sau đó dùng nước muối đậm cho vào mus xốp (tấm rửa chén) và chà xát lên chỗ mốc nhiều lần,cốt làm sao đế nước muối thấm vào bện trong ván.. sau đó khoảng 30p sau hoặc lâu hơn chúng ta làm lại 1 lần nữa..bảo đảm sẽ bay hết mốc..
Cách xử Lí 2:
Dùng Khò gas bình mini khò lên chỗ ván bị mốc..giữ khoan3tg cách cần thiết kẻo sẽ cháy ván và gây hoả hoạn..(nên thử từ xa tới gần)..khò xong thì dùng tấm mus xốp nhám hoặc tấm rửa xoang thép chà xát qua chỗ mốc sau đó dùng dung dịch trị mốc ( nếu thêm chức năng kích thích chim làm tổ càng tốt) thấm vào tấm mus xốp và chà xát lên tấm ván ,cốt sao cho dung dịch thấm được vào ván càng tốt..sau 30 phút hoặc lâu hơn thì chúng ta làm lại 1 lần nữa..
Tuy Nhiên:
Dùng cách nào cũng hợp lí,ít hay tốn kém hơn thôi..cái chính là chúng ta phải xử lí cái gốc do đâu gây ra mốc ván?
Từ đó muốn triệt để hết mốc mỗi khi ẩm cao ( mưa) thì nên tạo thêm thông gió nha 2ye61n..Nhà nào cũng có hướng gió vào chính và hướng ra đối diện..hãy thêm số lượng thông gió đối lưu sao cho đủ,,ko quá dư cũng ko tốt..
Nếu thêm thông gió vẫn chưa đủ thì chúng ta dùng quạt hút để hút ẩm cưỡng bức ( quạt hút dùng trong phòng lạnh,toilet vv...),có thể dùng loại 2,tất ,3 tất tuỳ vào diện tích ngôi nhà..chỗ đặt tốt nhất là ngay góc nhà cách góc trụ 2 eb6n và dưới lên là 0,5m.
Hoặc cũng thể dùng máy hút ẩm đặt phòng kĩ thuật rồi đưa ống hút vào trong nhà yến..cài báo ẩm tự động cho phù hợp để máy tự chạy khi ẩm cao..(vì dụ ẩm cao tới 87% thì máy sẽ chạy và dừng ở ẩm 84%.
còn rất nhiều cách khác tuy nhiên những cách này Duy Khiêm đã dùng qua và có hiệu quả...add zalo 0905095225 để giao lưu cùng Duy Khiêm ( Fb DuyKhiem TuyHoa)
Lưu ý:
Nếu ván gỗ mốc màu đen thì nên tháo thay là tốt nhất..còn mốc trắng thì chúng ta xử lí bình thường.
ván mốc1
ván mốc 2ván mốc 3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây